Tiếp Bước Đến Trường lần 14

Sáng ngày 23/07/2022 vừa qua, chương trình “Tiếp Bước Đến Trường” lần thứ 14 đã được tổ chức nhằm trao 200 phần quà cho trẻ em bị ảnh hưởng bởi HIV/AIDS và có hoàn cảnh khó khăn tại TPHCM.

Hoạt động diễn ra tại Trung tâm Văn hóa Hòa Bình (quận 10, TP.HCM) với sự tham gia của Siêu mẫu Bùi Quỳnh Hoa, Á Hậu Huỳnh Phạm Thuỷ Tiên, Á hậu 4 Miss Supranational 2023 Đặng Thanh Ngân, Á Hậu Lương Mỹ Kỳ, người mẫu Phạm Thư, Top thí sinh The Face Việt Nam 2023 team Vũ Thu Phương. Ngoài ra, chương trình cũng nhận được sự hỗ trợ từ đoàn Lô Tô Sài Gòn Tân Thời về dịa điểm, cũng như sự tham gia của các thành viên Đoàn: Hùng Cường, Nguyễn Tài, Lâm Nhựt Nam, Diệp Thanh Thanh, La Kim Quyền

Nằm trong chuỗi hoạt động của chương trình Góp Một Bàn Tay phối hợp tổ chức với Công ty TNHH Xã hội Bầu Trời Xanh; Phòng khám Nhà Mình cùng sự hỗ trợ của Hội phòng chống HIV/AIDS TP.HCM, “Tiếp Bước Đến Trường” được tổ chức hằng năm với sự ủng hộ nhiệt tình của nhiều cá nhân và tập thể, cả về vật chất lẫn tinh thần. Ngoài 200 phần quà mỗi phần gồm 15 món bao gồm mì gói, balo, tập, bóp viết và viết, bánh, kẹo, bình nước, hạt nêm, thuốc nhỏ mắt, viên sủi C, chà bông, kem đánh răng, dầu gội, sữa tươi, sữa dâu… về vật chất thì năm nay chương trình được sự hỗ trợ của Trung tâm Văn hóa Hòa Bình và Đoàn Lô Tô Sài Gòn Tân Thời đã dành thêm các trò chơi Lô Tô hấp dẫn để mang đến món quà tinh thần cho các em trong dịp năm học mới.

14 năm, chặng đường chưa dài nhưng cũng không quá ngắn cho một chương trình thiện nguyện. Để đi được hành trình đó, chúng tôi xin chân thành tri ân và biết ơn những đóng góp và lòng hảo tâm của quý Mạnh Thường Quân đã luôn ủng hộ và góp sức cho Góp Một Bàn Tay.

Chúc cả nhà luôn bình an!

BTC chương trình Góp Một Bàn Tay

#Góp_Một_Bàn_Tay

#Tiếp_Bước_Đến_Trường

#Phòng_khám_Nhà_Mình

#CLB_Bầu_Trời_Xanh

#Chuyện_của_Phong

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

0907538507