Trăng Yêu Thương Bệnh viện Nhân Ái - 17/09/2023

Bệnh viện Nhân Ái (thuộc Sở Y tế TP.HCM) nằm ở xã Phú Văn, huyện Bù Gia Mập, tỉnh Bình Phước. Đây là vùng hẻo lánh, cách biệt với các vùng dân cư lân cận, là nơi điều trị miễn phí cho khoảng 400 bệnh nhân nhiễm HIV/AIDS. Những người sống ở đây đa phần neo đơn, không nơi nương tựa và có những hoàn cảnh khó khăn ngặt nghèo, do đó để có được một cái Tết Trung Thu đoàn viên là điều gần như không thể. Hiểu được điều đó, năm nay Góp Một Bàn Tay sẽ mang Trăng Yêu Thương đến nơi đây.

 

3h30 sáng ngày 17/09/2023 tại Phòng Khám NHÀ MÌNH, những phần quà được chuyển lên xe chuẩn bị cho hành trình mang Trăng Yêu Thương về cho Bệnh viện Nhân Ái, cùng vui Tết Đoàn Viên với hơn 500 bệnh nhân và y bác sĩ, cán bộ cùng con em họ đang sinh sống và làm việc tại đây.

 

 

Hơn 500 phần quà đã được các thành viên của Góp Một Bàn Tay chuẩn bị một cách chăm chút để gửi đến bệnh nhân đang điều trị tại đây.

 

 

1000 phần Lagu đã được các thành viên của Góp Một Bàn Tay chăm chút tỉ mỉ và chế biến kỹ lưỡng để mang đến một bữa ăn tối ngon miệng và đủ dinh dưỡng cho các bệnh nhân đang sinh sống tại Bệnh viện Nhân Ái.

 

 

 

 

 

Xem đầy đủ các hình ảnh và tin tức Góp Một Bàn Tay tại đây.

 

 

 

 

 

0907538507